Party coffee cake recipe

by Mary Stone, 2018-03-10

This coffee cake is awesome and perfect for parties.

Preparation time: 20 minutes

Bản vẽ dự toán đài phun nước

Bản vẽ dự toán đài phun nước

Đơn vị chuyên cung cấp bản vẽ dự toán đài phun nước: đèn led âm, đầu phun nước, máy bơm chim, tủ điện. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những loại link kiện, vật tư thi công đài phun nước chất lượng, nhập khẩu chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình đài phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật trên toàn quốc cũng như cung cấp các báo giá thiết bị đài phun nước chính hãng nhập khẩu như bơm chìm, vòi phun nước chính hãng.., sản xuất và phân phối các thiết bị đài phun như vòi phun nước, đèn Led chịu nước chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Bản vẽ dự toán đài phun nước chi tiết

Cung cấp thông tin để bản vẽ đài phun nước

Mỗi công trình đài phun nước hay nhạc nước đều có thiết kế khác nhau, chính vì thế các bản vẽ đài phun nước sẽ không thể giống nhau hay tương tự nhau được.ban-ve-du-toan-dai-phun-nuoc

  • Vị trí lắp đặt đài phun, kiểu dáng đài phun nước mong muốn.
  • Những hiệu ứng phun nước mong muốn (như phun sủi bọt, phun cây thông, phun lập trình lên xuống, phun hình bông hoa…)
  • Chủng loại thiết bị nhạc nước muốn lắp đặt (nhập khẩu châu Âu hay hàng Việt Nam…)
  • Chi phí đầu tư dự kiến
  • Thời gian yêu cầu hoàn thành dự án

Sau khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng thực tế, từ đó đưa ra những tư vấn, điều chỉnh, bổ sung phù hợp cho bản vẽ dự toán đài phun nước mới.

ban-ve-du-toan-dai-phun-nuoc-6

Dự toán chi phí làm đài phun nước

Bản vẽ dự toán đài phun nước bao gồm: phần chi phí làm đài phun nước (chi phí vật tư) và nhân công, vận chuyển:

1- Đầu phun nước inox sus304
2- Đầu ren inox 304
3- Van tay gạt sus304 (van điều chỉnh đầu vào đầu phun).
4- Bơm chìm chuyên dụng trục ngang Ấn Độ,
5- Biến tần điều khiển bơm để tạo hiệu ứng lên xuống hiệu ứng đẹp.
6- Đèn LED inox toàn thân âm nước, IP68. 24VDC.
7- Nối ren 1 đầu inox gắn bơm
8- Khung lưới chắn rác cho bơm.
9- Dây cáp điện 2 lớp bọc 4×6.0 điện cho bơm.
10- Dây cáp điện 2 lớp bọc 4×4.0 điện cho đèn.
11- Ống PVC 34, 60 luồn dây điện đèn.
12- Phụ kiện điện và nước.

13- Chi phí đầu tư cho hệ thống điều khiển gồm thiết bị, phụ kiện, phần mềm, hệ thống kiểm soát âm thanh, ánh sáng, vòi phun nước.

14- Các chi phí khác cho hệ thống ánh sáng, âm thanh, trang trí tùy thuộc từng loại hình đài phun nước

ban-ve-du-toan-dai-phun-nuoc-64

ban-ve-du-toan-dai-phun-nuoc-65

Chi phí nhân công lắp đặt đài phun nước

Dự toán chi phí làm đài phun nước, chi phí nhân công lắp đặt của dự toán đài phun nước tính theo chi phí định mức nhà nước. Như Bơm, ống nước, dây điện, các phụ kiện điện nước lấy theo dự toán nhà nước.

Chi phí vận chuyển thiết bị đài phun nước

Tùy thuộc vào vị trí dự án công trình đưa ra chi phí vận chuyển thiết bị làm đài phun nước...

Tổng hợp chi phí làm đài phun nước

Một đài phun nước bình thường được sử dụng để trang trí cho các công trình kiến trúc có mức chi phí không hề thấp. Không xét đến diện tích của đài phun nước thì chủ công trình đã phải bỏ ra chi phí làm đài phun nước khá lớn cho:

  • Chi phí cho bể chứa nước gồm các loại như bể chứa bê tông, bể chứa bằng inox, bể chứa bằng nhựa… Cá biệt có một số trường hợp chủ công trình không cần sử dụng bể chứa như đài phun nước âm sàn, đài phun nước phao nổi.
  • Chi phí cho đầu phun nước tùy thuộc vào thiết kế của công trình. Thị trường đầu phun nước đa dạng với nhiều chủng loại, khác nhau về mức giá, tạo hình như hình nấm, hình cây thông, hình cột nước, sủi bọt…
  • Chi phí đầu tư cho hệ thống máy bơm chìm càng cao nếu chủ công trình muốn cột nước có thể phun cao.
  • Chi phí đầu tư cho hệ thống điều khiển gồm thiết bị, phụ kiện, phần mềm, hệ thống kiểm soát âm thanh, ánh sáng, vòi phun nước.
  • Các chi phí khác cho hệ thống ánh sáng, âm thanh, trang trí tùy thuộc từng loại hình đài phun nước.

Thiết kế khác nhau thì bản vẽ dự toán đài phun nước nghệ thuật cũng sẽ khác nhau. Trên thế giới có nhiều đài phun nước đẳng cấp cần chi phí thi công lên đến hàng chục, hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên cũng có không ít đài phun nước chỉ có chi phí vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Chi phí đài phun nước thế nào sẽ do chính chủ công trình quyết định.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công bản vẽ dự toán đài phun nước

Sau khi xác định được các vấn đề cần nắm được và những thông tin cụ thể cần cung cấp cho nhà thầu thì bạn cần lựa chọn nhà thầu, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đài phun nước để cung cấp bản vẽ dự toán đài phun nước chính xác, hợp lý nhất. Báo giá đài phun nước bao gồm báo giá về thiết kế, thi công, lắp đặt, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, chi phí nhân công, chi phí thiết bị...

Đơn vị tin cậy hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công bản vẽ dự toán đài phun nước, cung cấp các thiết bị chính hãng chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng đài phun nước, cần hỗ trợ và cung cấp các thông tin chính xác về thiết kế, các biện pháp thi công, giá thành, chi phí lắp đặt, giá cả thiết bị hãy liên hệ với chúng tôi.

ban-ve-du-toan-dai-phun-nuoc-652

Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về bản vẽ dự toán đài phun nước chuẩn xác nhất. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu bởi mức báo giá mà chúng tôi đưa ra luôn là hợp lý nhất thị trường.

Bởi vì đặc thù của lĩnh vực đài phun nước nên không thể báo giá chi tiết ngay lập tức mà cần trao đổi, tư vấn mới có thể đưa ra con số chính xác. Chính vì thế để được tư vấn và báo giá đài phun nước chính xác nhất,

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về bản vẽ dự toán đài phun nước phương án tốt nhất 

< Bài viết liên quan >

Đăng nhận xét

0 Nhận xét